Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Bạn giàu có?????


Bạn giàu có, chắc là bạn sẽ được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng nếu bạn bỏ xe hơi, leo lên MRT (tàu điện ngầm), cùng anh em đi dạo và ngồi nói những chuyện hài hước bên tháp bia của dọc bờ sông Singapore, bạn đã xóa đi ranh giới, bạn đã giúp sức trẻ bước qua sự dè dặt để mạnh dạn thử thách bản thân. Vì bạn chính là dẫn chứng sống để thấy rằng, nếu ta giữ được điều chân chính trong tim, ta chẳng cần phải lo lắng một ngày kia tiền bạc sẽ làm ta đánh mất chính mình.
Bạn quan hệ rộng, bạn đẹp, chắc bạn cũng sẽ được nhiều người yêu mến. Nhưng bạn sắc sảo trong cách nghĩ, nghiêm túc trong cách làm, quan tâm đến việc tạo ra những cơ hội kinh doanh cho người khác, bạn đã giúp cho nhiều phụ nữ khác thấy được cách để có một vẻ đẹp bền vững với thời gian, một vẻ đẹp sẽ khiến người ta ngưỡng mộ cả tâm hồn và có được một tình cảm bền vững từ các đối tác.
Bạn được mọi người kính trọng bởi tuổi tác và cấp bậc. Nhưng khi bạn không cần ồn ào mà mọi người xung quanh vẫn nhận ra bạn, đó mới là thần thái của học thức nho nhã, của sự uyên bác, và, rất tự nhiên, bạn trở thành chỗ dựa và trưởng thành của nhiều thế hệ doanh nhân Saigon.
Đó là những tấm gương mà khi soi mình vào đó, tôi thấy mình rõ hơn, tôi hiểu mình hơn và biết mình cần phải sống ra sao, phải đi như thế nào, phải “lớn lên” theo cách nào để thành công….
Sự khác biệt sẽ làm nên những điều khác biệt
Sự phi thường nảy sinh từ những con người bình thường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét