Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Tính hướng nhà theo tuổi!!!

Nhằm giúp mọi người tra cứu hướng nhà hợp hay kỵ với tuổi của mình được nhanh chóng, tiện lợi và chính xác nên tôi lập bảng tính này hy vọng có thể giúp mọi người tiện lợi hơn trong việc tham khảo các yếu tố ban đầu khi chọn mua một khu đất để cất nhà.

Dưạ vào năm sinh ta tra được thuộc can nào
Dựa vào can ta luận ra thuộc Tây tứ trạch hay Đông tứ trạch
Sau đó kết hợp cả hai ta sẽ có được kết quả của hướng
Nếu lở nhà bạn đang ở rơi vào những hướng xấu thì nên tìm cách khắc chế lại ngay nếu không sẽ gặp nhiều chuyện phiền toái.

Vì trong bài viết này tôi chỉ chỉ cách cho mọi người biết được mình thuộc cung mạng nào và hợp khắc với hướng nào mà thôi!
Vì thế nếu có bạn đọc nào rơi vào những hướng xấu như: Lục sát, Họa hại, Tuyệt mệnh, Ngũ quỉ thì hãy liên hệ với chúng tôi để có cách hóa giải hiệu quả và nhanh chóng nhất!

Thí dụ: Bạn là Nam sinh năm 1985
Vậy tra năm sinh bạn thuộc cung Chấn Thuộc Đông Mạng
Trao bảng 2 bạn sẽ tìm được
Hướng chánh tấy - Tuyệt mệnh
Tây Bắc - Ngũ quỉ
Chánh bắc: Thiên Y
Đông bắc: Lục sát
Chánh đông: Phục vị
Đông nam: Phước Đức
Chánh nam: Sinh khí
Tây Nam: Họa hại























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét